Ghế massage 4D là gì? Phân biệt ghế massage 2D, 3D, 4D, 5D

Wiki Article

Con lăn mas sa 4D rất có thể di chuyển tăng giảm, trái nên, theo hướng sâu và vận tốc của chúng cũng rất có thể được điều chỉnh. Không chỉ nghỉ ngơi cơ bạn dạng, chúng còn được biết tới với sệt tính siêu điều trị. Ghế massage technology 3D tập trung chuyên sâu vào việc sưởi ấm những điểm trên sống lưng và lòng cẳng chân, vào Khi ghế massage 4D có hệ thống sưởi ấm sức nóng hồng ngoại tích hợp vào từng bi lăn. Hiện nay, bên trên thị trường có cực kỳ nhiều công ty cung cung cấp và marketing ghế massage chất lượng cao. EDRA nước ta tự động hào là thương hiệu cung cấp cho các thành phầm ghế mas sa đáng tin tưởng, được đông đảo khách sản phẩm lựa chọn tin dùng.



Ghematxa.com.vn là công ty có một không hai tại nước Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm của Taijutsu - Brand Name tạo ra trang thiết bị y tế trước tiên trên Nhật Bản. Với nhiều năm phân phối sản phẩm ghế mát xa siêng sóc sức khỏe khoắn, Ghematxa.com.vn cải cách và phát triển thành địa điểm mua sản phẩm đáng tin tưởng của không ít quý khách hàng sản phẩm. Chiếc máy mas sa thứ nhất bên trên toàn cầu đã xuất hiện từ năm 1950 trên Nhật Bản. Đến nay, khoa học kỹ thuật phạt triển đã nâng cấp những cái ghế mas sa lạc hậu thành những dòng ghế mas sa hiện nay đại với vô số những chức năng hiện nay đại. Theo đó technology mas sa cũng dần dần được nâng cấp từ đơn giản 2D đến những công nghệ mưu trí rộng như 3D, 4D và cho dù là 5D, 6D.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Bên cạnh đó, do sinh hoạt trong không gian đa chiều, ghế mát xa 4D sẽ tạo ra những cảm giác massage chuẩn chỉnh xác, chân thực như bàn tay con cái nhân viên. Với hệ thống showroom trải rộng trên toàn quốc, Kaitashi luôn sẵn sàng phụ vụ nhu cầu thăm quan tiền, hưởng thụ của quý khách. Để đáp ứng nhu yếu lựa chọn rinh của quý khách hàng sản phẩm, Kaitashi được áp dụng chương trình lựa chọn hàng trả dần 0% lãi vay góp quý khách dễ dàng sở hữu chiếc ghế massage mà bản thân yêu thương quí. Đây được coi là một vào những điểm nổi bật, tuyệt hảo nhất của dòng ghế mát xa 4D này. Với technology scan body toàn thân, người dùng hoàn toàn có thể cảm nhận được rõ rệt cơ hội những con cái lăn dò tìm huyệt đạo trên toàn cơ thể một cách chủ yếu xác và điều tiết độ mạnh mát xa phù hợp nhất cùng với cơ thể.


ghế massage 3d

Tuỳ thuộc vào nhu cầu dùng và điều kiện tài chủ yếu mà bạn lựa lựa chọn loại ghế tương thích nhất với mình. Bạn cũng nên đến tới nơi những showroom hoặc các cửa hàng bán ghế mát xa như Tokuyo để trải nghiệm thẳng trước khi chọn mua. Nhờ hoạt động bên trên không gian đa chiều rộng, ghế massage 4D tạo ra ra những hiệu ứng matxa chuẩn chỉnh xác và chân thực, giống như được matxa bởi bàn tay con nhân viên. Như vậy giúp mang lại trải nghiệm mas sa toàn vẹn và thâm thúy hơn mang đến nhân viên sử dụng.


Các con cái 3D có kỹ năng gửi động hoạt bát tẩm quất, miết, day cho cảm giác chân thật như tay nhân viên. Dựa vào công nghệ mà từng trang thiết bị chuyên sóc mức độ khỏe khoắn mang tới những kĩ năng mát xa khác nhau. Có nhiều cải tiến hiện tại đại và cao cấp cho rộng so cùng với đời 2D, có khoảng tầm 6 con cái lăn. Chiều dài đường bi lăn từ 110 – 130 cm hay còn được gọi là con lăn hình chữ L.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Hệ thống con lăn này thực hiện nay linh hoạt các kinh nghiệm mát xa như massas, bấm huyệt, day, đấm, nhào, Shiatsu... Phạm vi massage rộng lớn hơn, sâu hơn nhờ kĩ năng vươn dài và tích hợp nhiều chế độ tiện lợi của con lăn để phục vụ yêu cầu thư giãn, điều trị chuyên nghiệp sâu. Ghế massage toàn thân Max4DSmart của tên thương hiệu Maxcare là một trong vào những mẫu ghế massage 4D hiện nay đại nhất hiện tại nay trong phân khúc thị trường giá rẻ. Mẫu ghế này có sẵn nhiều tính lịch trình tự động và tích hợp thêm technology AI hiện đại giúp tăng mạnh hưởng thụ thư giãn và tiện lợi mang đến nhân viên dùng. Công nghệ mát xa 5D hoàn toàn có thể di gửi từ đầu đến tới tận vùng đùi, đến quý khách cảm xúc xả stress như được thực hiện bởi những nghệ thuật viên. Hình như, ghế massage 5D còn được chuẩn bị thêm những tính năng hiện đại như phong phú chương trình mas sa hơn công nghệ 3D, 4D, điều khiển giọng nói, phím điều khiển nhanh chóng, sạc điện thoại ko dây.

Report this wiki page